May 18, 2014

  • Haya Sasa toeni maoni yenu hapa: Mpenzi Wangu Ananinyonya Nyuma..Sipendi Nashindwa Nimzuie Vipi..Ushauri Please

    Mimi nimeolewa miaka 8 iliyopita
    nna watoto watu na mume wangu
    nnampenda na yeye ananipenda
    niliolewa nikiwa na miaka 19 ni
    hadith ndefu naomba uchukuwe
    muda kuisoma, aliniona through
    family friend akanipenda na mimi
    sikuona vibaya kuolea naye japo
    amenizidi umri kidogo nilikubali
    na kusema ndoa siyo jela
    ntajaribu nikishindwa ntarudi
    kwetu.
    siku ya harusi ikafika ndoa
    ikapita usiku ule wa ndoa
    tukaenda hotel tulipofika
    akaniuliza kabla hajaniingili kama
    nilikuwa bikira au kazi
    nimeshaianza yeye kanipenda
    miye na siyo bikira yangu
    itakavyo kuwa nimeshakuwa
    mkewe, na mimi I was just 19 at
    the time na nilikuwa sijawahi
    kufanya hilo tendo ni msichana
    nnae penda dini yangu nikawa
    nasubiri the right man na the
    right man akaja, basi
    nikamuambia sijawahi,
    alinikumbatia for more than
    10min akiniambia pole sana
    ndon't worry every thing will be
    ok kutokea hapo to cut the story
    short ilimchukuwa two week
    kuniingilia hakutaka niumie ni
    mwanaume mwenye huruma sana
    na mahaba.
    lakini kinachoniumiza kitchwa ni
    hiki mapenzi anayonifanyia
    kitandani ni ya ajabu sana akitaka
    kuniinigilia atachukuwa zaidi ya
    saa moja kunichezaa wich I don't
    complain ila anavyonichezea ndio
    hatari akinianza kuninyonya ----
    huwa anapenda kuninyonya na
    nyuma kunitia ulimi wake au
    vidole na wakati akinifanya hivyo
    ni mimi raha zimehsanikolea
    nikiogopa siku za mwanzo lakini
    akaniambia wewe mke wangu na
    mimi ni mumeo naomba niamini
    sintokufanya tendo baya kinyume
    na matakwa yako kama unasikia
    raha enjoy kwani mimi ndio raha
    zangu naona raha hivi nnanavyo
    kuchezea naomba na wewe
    starehe basi Rosemary mpaka
    nimezowea na nnaona raha mno
    kutiwa ulimi ndani ya ------ na
    vidole na akinitia vidole huwa
    anatumia special oil ambayo
    inanifanya nione raha.
    Sasa aliponiowa hakuniingialia for
    two weeks alikuwa akinichezea tu
    mpaka siku nilipomuambia anipe
    yote ndipo alipo nibikiri sasa na
    huu mchezo wake nnaona lengo
    lake lile kuwa raha nnazo zipata
    kwa chezewa mbele na nyuma
    kwa wakati mmoja mwisho wake
    kama siyo mzuri japo kuwa mimi
    mwenyewe nikitu ambacho
    sikitaki wala sikipendi lakini
    kilipoanzi na kufukia hapa
    nnaogopa, sijuwi nta ki stopisha
    vipi.
    swali langu ni hili ni mimi
    nnamfikiria vibaya au na wewe
    unamuonaje mtu huyu kwani ni
    mwanaume wa kwanza kuniingilia
    na sijapatapo kutoka nje kuona
    wengine wanafanya vipi, na hapa
    tulipofikia ntamstopisha vipi
    kwani nna muona anavyo
    hangaika na ku -enjoy wakati
    akinichezea nyuma mungu anajua.
    Naomba ushauri wako kwani
    alipoanza alianza kidogo kidogo
    tena huwa ananiuliza unasikia
    raha na kweli nasikia raha tena
    kwa muda mwinigine anaongeza
    sehemu nyingine kunitekenya na
    kuniuliza kama nasikia raha na
    kweli raha ipo mpaka hapa
    tulipofikia naona kama tunaenda
    kubaya kwani anavyonichezea
    huwa kunatekenya mbele na
    nyuma utamu naomba misaada
    wako nifanye nini miye.
  • 0 comments:

    Post a Comment

    Copyright @ 2013 Michapo | Kisiwa cha Habari.